Công cuộc đổi mới từ văn phòng truyền thống sang văn phòng điện tử đang diễn ra mạnh mẽ và toàn diện. Ứng dụng văn phòng điện tử mang lại hiệu quả cao trong công việc, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, chuẩn hóa quy trình quản lý công việc, quản lý văn bản văn thư lưu trữ.
Nếu ví công cuộc đổi mới này là một cuộc cách mạng thì phần mềm quản lý văn phòng điện tử là chiến lược chủ chốt. Vì thế phần mềm CloudOffice của công ty Phát Triền Công Nghệ Thái Sơn ra đời, mong muốn đem lại cho các đơn vị, doanh nghiệp một giải pháp tối ưu để quản trị văn phòng hiệu quả.
Phần mềm văn phòng điện tử của công ty Phát triển công nghệ Thái Sơn
CloudOffice không chỉ là một hệ thống phần mềm quản lý văn bản, quản lý hồ sơ tài liệu mà còn có thể điều hành quản trị công việc toàn diện và chuyên nghiệp theo nhiều cấp. Phần mềm được thiết kế một cách khoa học với đầy đủ chức năng trao đổi thông tin, điều hành tác nghiệp, quản lý, lưu trữ, điều hành công việc trực tuyến trên mạng máy tính.
CloudOffice giải pháp quản lý văn bản, văn thư lư trữ, quản lý tài liệu: Chức năng này cho phép văn thư quản lý văn bản với đầy đủ các nghiệp vụ liên quan như: Cập nhật công văn đi, công văn đến, phân loại công văn, phê duyệt công văn, xem công văn theo ngày, tuần, tháng, xem theo ngày cập nhật, ngày công văn đến, ngày hiệu lực, ngày hết hiệu lực,... Ngoài ra, chức năng bình luận cho phép mọi người ghi chú, trao đổi ý kiến cá nhân của mình vào từng văn bản hoặc đánh dấu thông tin cần nhớ để sau này có thể xem lại khi cần.
Phần mềm văn phòng điện tử giúp các đơn vị, doanh nghiệp quản lý văn bản, tài liệu nhanh gọn
Chức năng quản lý tài liệu: Các tài liệu này không thuộc nhóm thông tin văn bản, có thể là phần mềm, biểu mẫu, ấn chỉ, tài liệu âm thanh, video... Đặc biệt, phần mềm còn cho phép quản lý các loại hồ sơ sự kiện. Các sự kiện có thể được quản lý thành một hồ sơ theo dõi từ lúc bắt đầu cho tới khi kết thúc sự kiện.
CloudOffice giải pháp quản lý điều hành công việc: Phần mềm hỗ trợ hiêu quả công tác điều hành quản lý cho lãnh đạo. Lãnh đạo có thể khới tạo công việc, phân công và theo dõi tiến độ công việc. Sự phân quyền cụ thể giúp lãnh đạo và nhân viên nắm bắt và xử lý công việc thông suốt, họ cũng có thể trao đổi thông tin, xin ý kiến chỉ đạo trên phần mềm.
CloudOffice có thể truy cập từ xa qua Internet trên các thiết bị thông minh, đáp ứng nhu cầu điều hành và xử lý công việc linh hoạt - kịp thời - mọi lúc mọi nơi.
Quản trị văn phòng, điều hành công việc thông qua thiết bị di động thông minh
Ngoài những chức năng chính điển hình trên, CloudOffice còn có các tính năng hỗ trợ như: gửi thông báo, trao đổi thảo luận, lịch đơn vị, lịch cá nhân, danh bạ điện thoại, gửi tin nhắn, chưng cầu ý kiến, lấy ý kiến, biểu quyết.
Có thể nói CloudOffice là một tổ hợp các công cụ hỗ trợ đắc lực công cuộc đổi mới văn phòng, hướng đến văn phòng không giấy.
Văn phòng điện tử thật sự là một làn gió mới giúp thay đổi diện mạo và hiện đại hóa văn phòng truyền thống. Tạo cho công nhân viên chức có một thói quen lầm việc tích cực, mang lại năng suất, sự chuyên nghiệp và có tính chặt chẽ cao.