CloudOffce
HOTLINE: 1900 1286
|
Tin tức & sự kiện

Những ứng dụng văn phòng điện tử doanh nghiệp nhất định phải biết

Ứng dụng văn phòng điện tử ngày càng trở nên phổ biến tại doanh nghiệp. Quản lý hồ sơ, văn bản tài liệu, công việc và trao đổi thông tin, điều hành tác nghiệp,... là các công việc quan trọng giúp cho doanh nghiệp hoạt động hiệu quả. Dưới đây là những ứng dụng quan trọng của văn phòng điện tử.

Ứng dụng quản lý văn phòng điện tử

Những ứng dụng văn phòng điện tử tại doanh nghiệp.

1. Ứng dụng văn phòng điện tử tại doanh nghiệp

Với sự phát triển bùng nổ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, đưa các hoạt động lên môi trường số là xu hướng chung của các doanh nghiệp. Văn phòng điện tử chính là một ứng dụng phổ biến nhằm cải tiến các hoạt động văn phòng của doanh nghiệp, mang lại nhiều hiệu quả.

1.1. Quản lý công việc và các dự án của doanh nghiệp

Các giải pháp về văn phòng điện tử sẽ giúp doanh nghiệp thể hiện các trạng thái công việc, ví dụ như: Còn hạn, gần hạn, quá hạn, hoàn thành,... Tiện ích này giúp doanh nghiệp nắm được tình trạng công việc, tránh bỏ sót hoặc quên khiến công việc bị đình trệ.

1.2. Quản lý hồ sơ, văn bản

Tất cả các văn bản đến và đi của doanh nghiệp, văn bản nội bộ sẽ được quản lý và tổ chức khoa học, phân loại theo từng đầu mục. Người dùng có thể tìm kiếm nhanh chóng thông qua những từ khóa hoặc chọn theo từng thể loại. Tính năng này giúp việc lưu trữ giấy tờ, tài liệu và hồ sơ của doanh nghiệp được chuyên nghiệp bài bản hơn phương pháp lưu trữ, ghi chép sổ truyền thống trước đây.

Phần mềm quản lý hồ sơ văn bản

Văn phòng điện tử giúp quản lý hồ sơ, văn bản

1.3. Quản lý lịch họp

Vấn đề bất cập mà nhiều doanh nghiệp gặp phải như hiện nay là việc sắp xếp lịch họp nhiều khó khăn, kém chuyên nghiệp, ứng dụng văn phòng điện tử sẽ giúp doanh nghiệp sắp xếp hợp lý và khoa học các cuộc họp theo kế hoạch cụ thể về: Nội dung, thời gian, địa điểm họp và người tham gia,... Tính năng cảnh báo sẽ giúp những thành viên tham gia họp sớm nắm bắt được thông tin để chủ động về công việc.

1.4. Quản lý nhân sự

Các thông tin và tài liệu quan trọng về nhân sự như hồ sơ, hợp đồng lao động sẽ được quản lý theo dạng văn bản điện tử. Nhiều giải pháp văn phòng điện tử hiện nay có tính năng tự động thông báo khi đến hạn hợp đồng hoặc kỳ hạn điều chỉnh lương, tính năng xin và duyệt nghỉ phép cũng là một điểm nổi bật.

1.5. Quản lý khách hàng

Ngoài hợp đồng với nhân sự thì hợp đồng khách hàng cũng có thể được quản lý khoa học bởi văn phòng điện tử. Những khách hàng đến kỳ công nợ, cần gia hạn hợp đồng sẽ được thông báo.

>> Có thể bạn quan tâm: Phần mềm hóa đơn điện tử.

1.6. Điều hành công việc

Trong bối cảnh như hiện nay, các cấp lãnh đạo, giám đốc, quản lý thường xuyên phải di chuyển, không làm việc cố định ở phạm vi cơ quan. Vì vậy, việc điều hành, xét duyệt từ xa là vô cùng cần thiết. Các giải pháp, ứng dụng văn phòng điện tử sẽ giúp bộ phận lãnh đạo dễ dàng theo dõi và phê duyệt, xử lý công việc từ xa.

Điều hành công việc trực tuyến

Tính năng điều hành công việc trực tuyến hữu ích cho bộ phận lãnh đạo.

1.7. Tiện ích văn phòng

Giải pháp văn phòng điện tử còn có thể tích hợp nhiều tính năng hữu ích cho doanh nghiệp như:

  • Thảo luận nội bộ: Người dùng ứng dụng có thể chat qua mạng nội bộ hoặc mạng Internet, trao đổi công việc dễ dàng.
  • Biểu quyết, bầu cử và thăm dò ý kiến.
  • Lên lịch công tác: Giúp các cá nhân quản lý công việc, hẹn giờ hoặc thông báo trước khi sự kiện diễn ra.

2. Phần mềm văn phòng điện tử CloudOffice - Quản trị công việc toàn diện, chuyên nghiệp

Được cung cấp bởi Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn, phần mềm văn phòng điện tử CloudOffice là hệ thống quản lý văn bản, hồ sơ và tài liệu, điều hành quản trị công việc toàn diện và chuyên nghiệp.

Phần mềm văn phòng điện tử CloudOffice gồm các phân hệ chính sau:

  • Phân hệ văn bản: Cho phép tạo lập, quản lý văn bản, tờ trình, phân loại và giao cấp dưới xử lý và theo dõi tiến độ xử lý,...
  • Phân hệ tài liệu: Quản lý tài liệu, các hồ sơ, hợp đồng và văn bản liên quan theo chủ đề khoa học, dễ dàng tìm kiếm và tra cứu.
  • Phân hệ quản trị: Quản lý phân quyền, quản lý người dùng, ủy nhiệm, triển khai mô hình tập trung.
  • Phân hệ tiện ích: Cung cấp các tiện ích văn phòng giúp người dùng có thể trao đổi thông tin nội bộ qua các công cụ như thảo luận, chat, tin nhắn, thông báo, danh bạ,...
  • Phân hệ quản trị: Phân quyền và quản lý ủy nhiệm, triển khai mô hình quản lý theo nhiều cấp,...
  • Phân hệ cá nhân: Phân hệ dành riêng cho người dùng, tùy biến sử dụng theo mục đích cá nhân nhằm phục vụ tốt nhất và thuận tiện nhất cho công việc.

Phần mềm quản lý văn phòng Cloudoffice

CloudOffice - Giải pháp văn phòng điện tử chuyên nghiệp, hiệu quả.

CloudOffice là giải pháp văn phòng điện tử đang được sử dụng phổ biến hiện nay, được nhiều tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp tin tưởng.

Trên đây là một số ứng dụng văn phòng điện tử trong doanh nghiệp. Đưa các hoạt động của doanh nghiệp lên môi trường số là mục tiêu và xu hướng chung của doanh nghiệp hiện nay. Để được tư vấn về phần mềm văn phòng điện tử CloudOffice, doanh nghiệp vui lòng liên hệ:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN

  • Địa chỉ: Số 15 Đặng Thùy Trâm – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Tổng đài HTKH: 1900 4767 – 1900 4768
  • Tel : 024.37545222
  • Fax: 024.37545223
Phần mềm hải quan điện tử Phần mềm khai thuế điện tử chuyên nghiệp Phần mềm hóa đơn điện tử Phần mềm bảo hiểm xã hội điện tử
Trụ sở Hà Nội
Số 11 Đặng Thùy Trâm - Hoàng Quốc Viêt - Cầu Giấy - Hà Nội.
Điện thoại: 024.37545222, FAX: 024.37545223
Chi nhánh TP.HCM
33A - Cửu Long - F.2 -Tân Bình - TP.HCM.
Điện thoại: 028.35470355. FAX: 028.35470356
Chi nhánh Đồng Nai
93/75 Đồng Khởi - Tân Phong - TP.Biên Hoà - Đồng Nai.
Điện thoại : 02518.871868, Fax: 02518.871866
Chi nhánh Đà Nẵng
36 Đào Duy Từ - Thanh Khê - TP.ĐÀ NẴNG.
Điện thoại : 0236.3868363, Fax: 0236.3868364
Chi nhánh Bình Dương
B4-08 Cao ốc BICONSI, Yersin - Thủ Dầu Một - Bình Dương.
Điện thoại : 0274.3848886, Fax: 0274.3848882
Tư vấn, hỗ trợ 24/7
1900 1286
2022 © Xây dựng bởi Công ty phát triển công nghệ Thái Sơn