Theo khảo sát của NewVantage năm 2024, có tới 91% doanh nghiệp cho biết đang gia tăng đầu tư vào trí tuệ nhân tạo nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và tối ưu hiệu suất vận hành.
Trước sức ép ngày càng lớn về môi trường và nhu cầu tiêu dùng có ý thức, marketing xanh nổi lên như một chiến lược giúp doanh nghiệp vừa chinh phục khách hàng, vừa thể hiện trách nhiệm với cộng đồng.
Thời đại công nghệ 4.0 bùng nổ, trí tuệ nhân tạo AI đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, trong đó có Marketing. Ứng dụng AI vào marketing mang lại nhiều lợi ích, góp phần tối ưu hóa hoạt động marketing, tiếp cận khách hàng hiệu quả, tăng doanh thu và tiết kiệm chi phí.
Marketing B2B không chỉ là một thuật ngữ trong Marketing, mà còn là một trong những chiến lược kinh doanh giúp doanh nghiệp hợp tác, phát triển bền vững.
Marketing đã và đang trở thành một mảnh ghép không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp hiện nay. Không chỉ giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, marketing còn tạo ra sự phát triển bền vững thông qua các mối quan hệ khách hàng và thúc đẩy tối ưu hóa doanh thu.