CloudOffce
HOTLINE: 1900 4767
|

Tin tức & sự kiện

Xu hướng làm việc điện tử lên ngôi Xu hướng làm việc điện tử lên ngôi
Ngày đăng 24/07/2017 03:49
Thời đại công nghệ phát triển vì vậy nếu như đơn vị, doanh nghiệp nào vẫn làm việc theo phương thức truyền thống bằng bàn giấy ắt hẳn sẽ bị thụt lùi. Ngày nay, sự số hóa văn phòng đang diễn ra ở nhiều doanh nghiệp và xu hướng làm việc điện tử đang chiếm vị thế trong thời đại phát triển nhanh chóng như hiện nay.
Yên Bái ứng dụng CNTT, đẩy mạnh cải cách hành chính Yên Bái ứng dụng CNTT, đẩy mạnh cải cách hành chính
Ngày đăng 21/07/2017 10:46
Tỉnh Yên Bái đã triển khai kết nối thành công hệ thống Quản lý văn bản và điều hành của tỉnh Yên Bái với trục liên thông Quốc gia và thực hiện thử nghiệm gửi, nhận văn bản từ Văn phòng Chính phủ đến 3 cấp chính quyền của tỉnh.
Tuân thủ kiến trúc chính phủ điện tử trong cải cách thủ tục hành chính Tuân thủ kiến trúc chính phủ điện tử trong cải cách thủ tục hành chính
Ngày đăng 21/07/2017 09:50
Theo dự thảo Luật Hành chính công, kiến trúc chính phủ điện tử là thiết kế tổng thể chính phủ điện tử nhằm quản lý, phát triển chính phủ điện tử thống nhất, tối ưu, hiệu quả, bảo đảm kết nối liên thông các hạ tầng thông tin, tránh trùng lặp.
Nâng cao hiệu quả làm việc nhờ văn phòng điện tử Nâng cao hiệu quả làm việc nhờ văn phòng điện tử
Ngày đăng 17/07/2017 04:05
Hiệu quả công việc đạt được khi có sự làm việc tốt của toàn thể các đội ngũ cán bộ, nhân viên. Tuy nhiên, nếu không có các công cụ khác hỗ trợ thì việc hiệu quả chỉ dùng ở con số thấp. Hiện nay, rất nhiều các đơn vị sử dụng một phần mềm mới để hướng đến một văn phòng hiện đại, thông minh – Văn phòng điện tử để nâng cao hiệu quả công việc tối đa.
Doanh nghiệp nên áp dụng phần mềm quản lý văn bản để nâng cao hiệu quả công việc Doanh nghiệp nên áp dụng phần mềm quản lý văn bản để nâng cao hiệu quả công việc
Ngày đăng 11/07/2017 03:08
Với sự tăng lên hàng ngày của nhiều tập văn bản, hồ sơ, tài liệu doanh nghiệp sẽ phải đầu tư thêm nhiều cơ sở, phòng ban để lưu trữ và bảo quản. Điều này không những làm tăng chi phí mà còn làm cho việc quản lý văn bản hay tìm lại hồ sơ tài liệu khó khăn hơn. Chính vì vậy, tại các doanh nghiệp hiện nay luôn tìm đến một giải pháp văn phòng mới đó là văn phòng điện tử Cloudoffice với hệ thống phần mềm quản lý văn bản chuyên nghiệp, hiện đại.
Bước đầu thành công trong việc điện tử hóa thủ tục hành chính của ngành Tài chính Bước đầu thành công trong việc điện tử hóa thủ tục hành chính của ngành Tài chính
Ngày đăng 10/07/2017 01:57
Bộ Tài chính đã có nhiều nội dung cải cách và cải cách một cách đồng bộ, toàn diện, tích cực đẩy mạnh công tác ứng dụng CNTT, điện tử hóa thủ tục hành chính.
Đà Nẵng họp Hội đồng nhân dân qua internet Đà Nẵng họp Hội đồng nhân dân qua internet
Ngày đăng 08/07/2017 10:42
Đà Nẵng là một trong những tỉnh đầu tiên áp dụng công nghệ thông tin trong kì họp thứ 4 HĐND khóa IX vào ngày 5/7. Toàn bộ quá trình biểu quyết, đọc các tài liệu đều được thao tác trên máy tính, kì họp diễn ra thuận lợi và tiết kiệm hơn so với những kì họp trước đây.
Phần mềm văn phòng điện tử giải pháp cần thiết cho mỗi doanh nghiệp Phần mềm văn phòng điện tử giải pháp cần thiết cho mỗi doanh nghiệp
Ngày đăng 04/07/2017 05:06
Phần mềm văn phòng điện tử với những tính năng hiện đại giúp lãnh đạo và nhân viên điều hành quản lý công việc của mình một cách dễ dàng, thuận tiện. Phần mềm văn phòng điện tử được là giải pháp mới trong thời đại công nghệ số ngày nay để các doanh nghiệp hướng đến “văn phòng không giấy”.
Phần mềm quản lý tài liệu và những lợi ích tuyệt vời Phần mềm quản lý tài liệu và những lợi ích tuyệt vời
Ngày đăng 03/07/2017 04:47
Phần mềm quản lý tài liệu lưu trữ được coi là giải pháp quản lý khoa học trong thời buổi công nghệ thông tin hiện nay. Với những lợi ích tuyệt vời, phần mềm quản lý tài liệu đang dần thay thế cách quản lý truyền thống rườm rà có nhiều rủi ro, đồng thời giúp đơn vị sử dụng được yên tâm về tính bảo mật thông tin cùng kho lưu trữ rộng lớn vô thời hạn.
Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin ở 4 cấp chính quyền Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin ở 4 cấp chính quyền
Ngày đăng 03/07/2017 09:36
100% cơ quan Chính phủ sẽ thực hiện gửi và nhận văn bản điện tử - đó là ý kiến chỉ đạo chỉ đạo của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đối với các bộ, ngành, địa phương.
Trụ sở Hà Nội
Số 11 Đặng Thùy Trâm - Hoàng Quốc Viêt - Cầu Giấy - Hà Nội.
Điện thoại: 04.37545222, FAX: 04.37545223
Chi nhánh TP.HCM
33A - Cửu Long - F.2 -Tân Bình - TP.HCM.
Điện thoại: 08.35470355. FAX: 08.35470356
Chi nhánh Đồng Nai
93/75 Đồng Khởi - Tân Phong - TP.Biên Hoà - Đồng Nai.
Điện thoại : 0618.871868, Fax: 0618.871866
Chi nhánh Đà Nẵng
36 Đào Duy Từ - Thanh Khê - TP.ĐÀ NẴNG.
Điện thoại : 0511.3868363, Fax: 0511.3868364
Chi nhánh Bình Dương
B4-08 Cao ốc BICONSI, Yersin - Thủ Dầu Một - Bình Dương.
Điện thoại : 0650.3848886, Fax: 0650.3848882
Tư vấn, hỗ trợ 24/7
1900 4767
2024 © Xây dựng bởi Công ty phát triển công nghệ Thái Sơn