Mô hình Belbin thực chất là một bài kiểm tra đánh giá cá nhân vào việc hoạt động đội nhóm. Doanh nghiệp có thể tham khảo mô hình này để đánh giá đội ngũ nhân viên trong phân chia công việc.
Ngoài Vlookup thì hàm Excel Hlookup cũng là một trong những hàm dò tìm được sử dụng phổ biến nhất. Hlookup mang lại rất nhiều tiện ích trong học tập và công việc.
Tài liệu quản lý thời gian quan trọng đối với từng cá nhân và cả tập thể, đặc biệt là với các doanh nghiệp. Dưới đây là tài liệu cung cấp các thông tin hữu ích.
Excel hàm Vlookup là công cụ quan trọng với bất cứ nhân viên văn phòng nào. Nếu bạn đã có thể sử dụng một số hàm cơ bản thì việc sử dụng Vlookup không hề khó.
Quản lý công việc cá nhân khoa học và hiệu quả là điều không hề dễ dàng. Để hoàn thành các công việc, bạn cần biết cách sắp xếp hợp lý theo một quy trình chi tiết.
Tài liệu quản lý là công cụ quan trọng trong bất cứ doanh nghiệp nào. Dưới đây là một số thông tin quan trọng về tài liệu quản lý mà doanh nghiệp cần nắm được.
Kỹ năng quản lý công việc là điều quan trọng để hoàn thành tốt công việc trong khoảng thời gian nhất định. Vậy nhân viên cần trang bị những kỹ năng nào?
Quy trình quản lý sắp xếp tài liệu hồ sơ rất quan trọng và cần thiết cho mọi cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn quy trình quản lý tài liệu.