Khi nhân viên không thích ngồi văn phòng, quản lý sao cho hiệu quả?
Ngày đăng 27/10/2017 09:17
Một trong những yếu tố giúp cho năng suất lao động đạt hiệu quả là sự hứng thú, say mê đối với công việc của nhân viên. Tuy vậy, không ít doanh nghiệp phải đối mặt với tình trạng nhân viên chán nản, không nhiệt tình với công việc. Đâu là giải pháp quản lý hiệu quả?
Số hoá tài liệu, hồ sơ giấy có khó không?
Ngày đăng 25/10/2017 06:10
Với các phần mềm hiện đại như ngày nay thì việc số hóa tài liệu, hồ sơ giấy không hề khó mà ngược lại việc làm này còn được thực hiện nhanh chóng giúp nhân viên lưu trữ và quản lý tài liệu dễ dàng.
Điều gì sẽ xảy ra khi mọi dữ liệu đều được quản lý điện tử?
Ngày đăng 23/10/2017 11:51
Tối ưu năng suất lao động, nâng cao văn hóa doanh nghiệp, tăng năng lực cạnh tranh trên thị trường là những gì sẽ xảy ra khi mọi dữ liệu được doanh nghiệp quản lý điện tử. Đây là xu hướng làm việc tất yếu của thời đại 4.0 ngày nay.
Tiết kiệm thời gian họp tối đa với văn phòng điện tử
Ngày đăng 19/10/2017 04:27
Áp dụng văn phòng điện tử doanh nghiệp sẽ tiết kiệm thời gian tối đa cho các cuộc họp. Cán bộ nhân viên của doanh nghiệp không phải mất nhiều thời gian tổ chức nhiều cuộc họp mà có thể trao đổi, lấy ý kiến đánh giá, bình luận ngay trên hệ thống phần mềm.
Lưu trữ văn bản theo phương pháp truyền thống có còn phù hợp?
Ngày đăng 12/10/2017 10:30
Lưu trữ văn bản theo phương pháp truyền thống với giấy tờ đến nay vẫn còn rất phổ biến tại nhiều cơ quan, doanh nghiệp. Tuy nhiên, cách làm này đang dần trở nên lạc hậu khi các phần việc liên quan đã dần được số hóa cho hợp với thời đại.
Phần mềm quản lý công việc nào phù hợp cho làm việc từ xa?
Ngày đăng 11/10/2017 06:30
Khi làm việc từ xa, lựa chọn phần mềm để áp dụng vào việc quản lý công việc của các nhân viên là sự đắn đo của các nhà lãnh đạo. Làm sao để tìm được một phần mềm có các tính năng hiện đại, tiện ích giúp quản lý công việc hiệu quả, phù hợp với doanh nghiệp của mình?
Cách quản lý văn bản, giấy tờ thông minh
Ngày đăng 06/10/2017 03:59
Đối với người làm hành chính văn phòng việc sắp xếp, quản lý và lưu trữ các văn bản, hồ sơ, giấy tờ là điều hết sức quan trọng. Vậy sắp xếp, lưu trữ ra sao cho khoa học và nhanh chóng dễ dàng nhất? Theo bài viết dưới đây bạn sẽ tìm ra cách quản lý văn bản giấy tờ thông minh.