Văn phòng điện tử hiện nay đang trở thành xu hướng văn phòng mới được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Đó là xu hướng tất yếu khi thời đại công nghệ thông tin phát triển như vũ bảo và cuộc cải cách công nghiệp 4.0 đang diễn ra ngày một một mạnh mẽ.
Vài năm trước đây có thể chúng ta vẫn nhìn thấy hình ảnh của một văn phòng thủ công truyền thống với nhiều bàn ghế, giấy tờ, nhất là ở các thư viện của các trường học. Nhưng những năm gần đây, với những sự thay đổi trong suy nghĩ, cách nhìn và đặc biệt là theo nhu cầu của thời đại mới việc thay đổi cách làm việc, để nâng cao hiệu quả công việc đã khiến cho nhiều doanh nghiệp đi lên cải cách hành chính và cải thiện môi trương làm việc hiện đại hơn.
Mô phỏng một góc làm việc truyền thống ngổn ngang giấy tờ
Thực tế cho thấy, khi văn phòng truyền thống còn tồn tại các công việc như quản lý hồ sơ, tài liệu, quản lý công văn, giấy tờ, sổ sách quả là điều khó khăn, tốn kém nhiều chi phí, thời gian cho các đơn vị, tổ chưc, doanh nghiệp. Chỉ khi khoa học công nghệ phát triển đòi hỏi những công cụ, những giải pháp mới để cải thiện tình hình thì những công việc văn phòng trở nên dễ dàng hơn với sự ra đời của nhiều phần mềm văn phòng hỗ trợ.
Văn phòng hiện đại thời @
Đến nay, chúng ta có thể sẽ không nhìn thấy hình ảnh của những văn phòng như vậy nữa, hoặc điểm xuyết đâu đó ở những địa phương chưa có điều kiện để thay đổi. Còn đại đa số ở các tỉnh, thành phố đã thực hiện cải cách trước hết là cải cách thủ tục hành chính, thực hiện chính quyền một cửa và tiến tới xây dựng chính phủ điện tử. Các doanh nghiệp tìm kiếm giải pháp để không những tiết kiệm chi phí mà còn nâng cao hiệu suất công việc, cạnh tranh hơn với các doanh nghiệp khác.
Hiện nay, xu hướng đổi mới, hiện đại hóa văn phòng, công tác hành chính tại các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp đang diễn ra rất mạnh mẽ và toàn diện, trong đó phải kể tới việc ứng dụng giải pháp văn phòng điện tử.
Ứng dụng hệ thống văn phòng điện tử không chỉ mang lại hiệu quả cao trong công việc, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn giúp chuẩn hóa quy trình làm việc, quy trình xử lý văn bản hoặc lưu trữ hồ sơ tài liệu. Có thể nhận thấy, phần mềm văn phòng điện tử thực sự là một cuộc cách mạng trong đổi mới hệ thống quản lý văn phòng hiện nay. Văn phòng điện tử không chỉ giúp cho người dùng dễ dàng trong việc quản lý, sắp xếp, lưu trữ các loại tài liệu phức tạp còn giúp bạn có thể dễ dàng trong việc xây dựng kế hoạch làm việc, phân công, quản lý giám sát công việc hiệu quả, xóa bỏ ranh giới không gian, thời gian trong suốt quá trình thực hiện.
Phần mềm văn phòng điện tử Cloudoffice
Có không ít các phần mềm văn phòng điện tử được xây dựng. Một trong số đó là phần mềm văn phòng điện tử Cloudoffice do công ty Phát triển công nghệ Thái Sơn lập lên.
CloudOffice là một hệ thống phần mềm điện tử giúp quản lý văn bản, hồ sơ tài liệu, đồng thời nói cũng là một hệ thống điều hành quản trị công việc toàn diện và chuyên nghiệp theo nhiều cấp. Phần mềm này được thiết kế một cách khoa học, linh hoạt với đầy đủ chức năng trao đổi thông tin, điều hành tác nghiệp, quản lý, lưu trữ, triển khai công việc trực tuyến trên mạng máy tính… Việc tiếp cận phần mềm CloudOffice là rất đơn giản, dễ sử dụng. Tin học hóa quy trình làm việc, thay đổi cách thức làm việc mới sẽ giúp mọi người tăng hiệu suất xử lý công việc từ đó nâng cao vai trò và trách nhiệm của mỗi người. Sau một thời gian dược phát hành, phần mềm này đã thu hút rất nhiều doanh nghiệp triển khai như: Công ty nước sạch VINACONEX, công ty CP CONECO miền Trung, Bưu điện tỉnh Điện Biên, và nhiều cơ quan đơn vị sử dụng như Cục Hải quan Hà Nội, Cục Hải quan Đồng Nai, Cục Hải quan Bình Dương…
Phần mềm văn phòng điện tử Cloudoffice công cụ lý tưởng cho những doanh nghiệp áp dụng hình thức làm việc từ xa
Tại các doanh nghiệp đã triển khai sử dụng phần mềm văn phòng điện tử, các nhân viên, công chức đều nhận định phần mềm này có giao diện tiếng Việt thân thiện, các tính năng thiết thực, dễ sử dụng và tạo sự thuận tiện cho người sử dụng trong việc trao đổi thông tin, trao đổi văn bản... Phần mềm này còn cho phép gửi, nhận email, gửi thông báo trong cơ quan tới từng cá nhân, hay tới nhóm, tới phòng ban, chỉ đạo xử lý công việc qua mạng. Người sử dụng có thể hội thoại, nhắn tin (chat), gửi file trực tiếp, trưng cầu ý kiến (Vote), gửi tin nhắn ra điện thoại di động (SMS), lên lịch làm việc, đăng ký lịch họp, quản lý danh bạ, nhắc việc, giao việc qua mạng và nhận phản hồi công việc đó... Đặc biệt, trên hệ thống văn phòng điện tử Cloudoffice, người dùng có thể hướng cách xử lý, tạo, duyệt các văn bản, công văn theo những chu trình (luồng công văn) cá nhân mà họ muốn một cách rất khoa học, nhanh chóng và tiện lợi.
Mọi thông tin chi tiết về hệ thống văn phòng điện tử CloudOffice xin liên hệ:
Công ty Phát Triển Công Nghệ Thái Sơn
Trụ sở: Số 11 Đặng Thùy Trâm - Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel : 04.37545222, Fax: 04.37545223
Tổng đài hỗ trợ: 1900 1286
website: cloudoffice.com.vn