CloudOffce
HOTLINE: 1900 1286
|
Tin tức & sự kiện

Phê duyệt văn bản nhanh hơn nhờ văn phòng điện tử

Không còn phải chờ đợi Sếp phê duyệt văn bản trong thời gian dài chỉ vì lý do Sếp đi công tác… Với văn phòng điệnt tử thì vấn đề quản lý công việc và duyệt các văn bản trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết. 

Văn phòng điện tử phê duyệt văn bản nhanh gọn như thế nào?

Văn phòng điện tử ra đời cùng với khái niệm văn phòng không giấy hay có thể hiểu văn phòng điện tử xuất hiện để thay thế cho văn phòng giấy.

Đây là một hệ thống văn phòng được tích hợp trên một phần mềm có đầy đủ các ứng dụng công nghệ hiện đại phục vụ nhu cầu quản lý, xử lý hồ sơ, công việc, trao đổi thông tin, điều hành tác nghiệp, khởi tạo và quản lý văn bản tài liệu, công văn, báo cáo… để nhằm một mục đích thay thế và hiện đại hóa các phương thức quản lý thông tin truyền thống.

Vì vậy, phần mềm quản lý văn bản có thể hiểu là phần mềm có nguồn gốc từ hệ thống văn phòng điện tử. Phần mềm này có thể được tích hợp trong một hệ thống ở văn phòng điện tử như phần mềm văn phòng điện tử Cloud office hoặc cũng có thể được sáng lập đơn lập thành một phần mềm riêng biệt. Song, nhiệm vụ và chức năng chính của phần mềm quản lý văn bản là giúp người dùng, điều hành và quản lý văn bản thuận tiện, nhanh chóng dễ dàng thông qua các tính năng đã được cài đặt trên hệ thống website.

Phê duyệt văn bản nhanh hơn nhờ văn phòng điện tử

Phần mềm quản lý văn bản được tích hợp sẵn trên hệ thống phần mềm văn phòng điện tử, khi có bất cứ văn bản, công văn nào được chuyển đến thì người tiếp nhận văn bản sẽ nhận được thông báo thông qua lệnh báo hiệu của phần mềm. Ngay lập tức người tiếp nhận sẽ nhận lấy văn bản và nếu cần sự phê đuyệt của lãnh đạo thì người nhận thông báo cho lãnh đạo biết, xin ý kiến chỉ thị phê duyệt từ lãnh đạo thông qua các thiết bị hiện đại hoặc công cụ làm việc. Nếu như lãnh đạo là thành viên trong hệ thống phần mềm thì ngay khi có tín hiệu thông báo có văn bản mới đến, người lãnh đạo cũng tiếp nhận được ngay.

Được tiếp nhận sớm, dù lãnh đạo có mặt ở công ty hay không cũng nhanh chóng đưa ra phản hổi cho người quản lý văn bản biết và có câu trả lời cho khách hàng, đối tác, hoặc người gửi.

Làm sao để đăng ký sử dụng văn phòng điện tử

Hiện nay, có rát nhiều phần mềm quản lý văn bản do các đơn vị sáng lập nên vừa để phục vụ cho chính doanh nghiệp mình vừa giúp các đơn vị, doanh nghiệp trong nước có một phương thúc quản lý, làm việc hiệu quả.

Phê duyệt văn bản nhanh hơn nhờ văn phòng điện tử

Công ty Phát Triển công nghệ Thái Sơn sau những đánh giá về những mặt hạn chế của cách làm việc truyền thống trên bàn giấy đã nghiên cứu và phát minh ra phần mềm văn phòng điện tử Cloudoffice. Đây là một hệ thống phần mềm quản lý văn bản, hồ sơ tài liệu và điều hành quản trị công việc toàn diện, chuyên nghiệp. Pần mềm được thiết kế một cách khoa học với đầy đủ chức năng trao đổi thông tin, điều hành tác nghiệp và quản lý văn bản, điều hành công việc trực tuyến trên mạng máy tính. Có khả năng theo dõi xử lý văn bản và điều hành công việc từ xa thông qua Internet.

Các đơn vị doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm văn phòng điện tử có thể liên hệ trực tiếp đến công ty để được thay đổi môi trường cũng như tác phong làm việc. Thực tế, trên cả nước đã có không ít doanh nghiệp triển khai áp dụng văn phòng điện tử và có được những lợi ích to lớn.

Phê duyệt văn bản nhanh hơn nhờ văn phòng điện tử

Các văn bản được phê duyệt nhanh chóng, công việc từ đó cũng trôi chảy hơn lãnh đạo và nhân viên đều quản lý công việc hiệu quả nên nâng cao năng suất và chất lượng công việc. Doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa thời gian chi phí cho việc quản lý văn bản, tìm tài liệu hồ sơ, chi phí văn phòng, cũng như thuê nhân viên thực hiện. Không chỉ vậy, văn phòng điện tử còn giúp doanh nghiệp trở nên hiện đại, văn minh hơn, nâng cao sức cạnh tranh với các doanh nghiệp khác.

Mọi thông tin chi tiết về hệ thống văn phòng điện tử CloudOffice xin liên hệ:

Công ty Phát Triển Công Nghệ Thái Sơn

Trụ sở: Số 11 Đặng Thùy Trâm - Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội

Tel : 04.37545222, Fax: 04.37545223

Tổng đài hỗ trợ: 1900 1286

Website: cloudoffice.com.vn 

Phần mềm hải quan điện tử Phần mềm khai thuế điện tử chuyên nghiệp Phần mềm hóa đơn điện tử Phần mềm bảo hiểm xã hội điện tử
Trụ sở Hà Nội
Số 11 Đặng Thùy Trâm - Hoàng Quốc Viêt - Cầu Giấy - Hà Nội.
Điện thoại: 024.37545222, FAX: 024.37545223
Chi nhánh TP.HCM
33A - Cửu Long - F.2 -Tân Bình - TP.HCM.
Điện thoại: 028.35470355. FAX: 028.35470356
Chi nhánh Đồng Nai
93/75 Đồng Khởi - Tân Phong - TP.Biên Hoà - Đồng Nai.
Điện thoại : 02518.871868, Fax: 02518.871866
Chi nhánh Đà Nẵng
36 Đào Duy Từ - Thanh Khê - TP.ĐÀ NẴNG.
Điện thoại : 0236.3868363, Fax: 0236.3868364
Chi nhánh Bình Dương
B4-08 Cao ốc BICONSI, Yersin - Thủ Dầu Một - Bình Dương.
Điện thoại : 0274.3848886, Fax: 0274.3848882
Tư vấn, hỗ trợ 24/7
1900 1286
2021 © Xây dựng bởi Công ty phát triển công nghệ Thái Sơn