Tin học hoá các công việc, vấn đề trong quản trị doanh nghiệp là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ hiện nay. Vậy làm thế nào để việc quản trị này được thực hiện một cách trơn tru, bài bản?
Nền kinh tế Việt Nam đang hội nhập mạnh mẽ và sâu rộng với khu vực và thế giới. Trong nền kinh tế thị trường, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp, hàng hóa và dịch vụ ngày càng trở nên gay gắt, cùng với tác động mạnh mẽ của kỷ nguyên số, nhiều cơ hội và thách thức đang đặt ra cho các doanh nghiệp. Để nâng cao năng lực cạnh tranh của mình, doanh nghiệp phải nỗ lực hoàn thiện quy trình quản lý để sử dụng hiệu quả nhất các nguồn lực trong quá trình sản xuất kinh doanh. Đặc biệt với các công ty, tập đoàn lớn thì việc kiểm soát nguồn lực đối với nhà lãnh đạo là rất quan trọng.
Trong xu hướng “thế giới phẳng” thì thông tin chính là tài sản quan trọng của doanh nghiệp. Cơ hội có được thông tin và có được nó một cách nhanh nhất, chính xác nhất sẽ là chìa khóa thành công của mỗi doanh nghiệp. Việc áp dụng các giải pháp phần mềm vào quản lý hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trở thành phương án tối ưu để giải quyết nhu cầu đó. Phần mềm sẽ giúp các nhà quản trị luôn có được những thông tin chính xác, kịp thời về tình hình hoạt động của doanh nghiệp thông qua các công cụ thống kê, phân tích và khả năng truy xuất, tra cứu mọi lúc, mọi nơi với dữ liệu phát sinh theo thời gian thực.
Khi nền kinh tế không ngừng tăng trưởng, quy mô nhiều doanh nghiệp được mở rộng, đặc biệt là những doanh nghiệp, tập đoàn lớn. Mở rộng quy mô đồng nghĩa với việc gia tăng độ phức tạp về nghiệp vụ đối với tất cả các phòng, ban từ tài chính - kế toán, sản xuất - kinh doanh, hành chính - nhân sự... Đây còn là khó khăn lớn khi nhiều công ty có những bài toán đặc thù của ngành. Mỗi lĩnh vực, mỗi công ty đều có những đặc điểm khác nhau đòi hỏi những yêu cầu quản lý khác nhau.
Giới thiệu về phần mềm quản lý công việc Cloudoffice
Phần mềm quản lý điều hành công việc CloudOffice có nhiều tính năng mạnh mẽ hỗ trợ cho các nhà lãnh đạo kiểm soát và phân công nhiệm vụ một cách đơn giản, nhanh chóng, và chính xác thông qua các thiết bị di động thông minh SmartPhone. Các chức năng tương tác của CloudOffice sẽ tối ưu hóa sự phối hợp xử lí công việc giữa các phòng ban khác nhau, tạo phong cách làm việc chuyên nghiệp trong toàn công ty, góp phần tăng năng suất làm việc, tiết kiệm thời gian, và giảm chi phí vận hành bộ máy văn phòng.
CloudOffice Thái Sơn hỗ trợ người lãnh đạo, người phụ trách công việc lập kế hoạch làm việc và chỉ đạo công việc xuống các nhân viên mà không cần dùng đến giấy tờ hay văn bản như theo cách truyền thống. Thêm vào đó, CloudOffice còn cho phép giúp đánh giá tiến độ thực hiện công việc một cách khách quan, quản lý thông tin liên quan đến công việc chi tiết theo thời gian.
Phần mềm cho phép chia sẻ thông tin công việc giữa nhiều cá nhân/phòng ban một cách linh hoạt, giúp cho các bên liên quan đến công việc có thể thực hiện các tác vụ như kiểm tra, tham khảo, hỗ trợ lẫn nhau xử lí công việc… Người nhận việc có thể trao đổi trực tiếp với người giao việc, đồng thời người nhận việc có thể chuyển giao công việc cho thành viên khác nhanh chóng và đơn giản nếu cần thiết.
Có thể nói, phần mềm quản lý văn bản và điều hành công việc CloudOffice là công cụ không thể thiếu cho các lãnh đạo cơ quan, đơn vị. Văn phòng làm việc của lãnh đạo trong xã hội hiện đại ngày nay chính là các thiết bị máy tính, di động thông minh và một hệ thống phần mềm điều hành, quản lý công việc thông minh và hiệu quả.
Tin liên quan >> Phần mềm kê khai bảo hiểm xã hội điện tử Thái Sơn