Với những doanh nghiệp lớn có số lượng nhân viên đông thì việc sắp xếp công việc, giao việc và quản lý sẽ rất khó. Mỗi lần muốn quản lý và giao việc cho các cấp trưởng phòng đều phải họp và nhận báo cáo tốn rất nhiều thời gian. Đó là chưa kể đến các nhân viên kinh doanh làm việc bên ngoài nên có ít thời gian để gặp. Vì vậy, không ít lãnh đạo muốn tìm kiếm một phần mềm giao việc hiệu quả để quản lý công việc và nhân viên dễ dàng.
Nhằm đáp ứng nhu cầu của các đơn vị, doanh nghiệp rất nhiều công ty phát triển phần mềm đã phát minh ra nhiều phần mềm thông minh, trong đó có phần mềm giao việc, phần mềm quản lý công việc hay cả những phần mềm quản lý văn bản, hồ sơ, tài liệu. Tìm hiểu về các phần mềm này chúng ta bắt gặp không ít những cái tên như phần mềm Trello, Microsoft OneNote, ASANA, hay phần mềm quản lý công việc Cloudoffice…
Với mỗi một phần mềm sẽ có cách thức hoạt động khác nhau phù hợp với từng nhu cầu của doanh nghiệp, thế nhưng chúng đều hướng đến mục tiêu vì người dùng, giúp cho lãnh đạo và nhân viên quản lý công việc thuận tiện, nhanh chóng. Tuy nhiên, khi phân tích và tìm hiểu từng loại phần mềm giao việc thì người dùng hướng đến sử dụng phần mềm quản lý điều hành công việc Cloudoffice do công ty Phát triển công nghệ Thái Sơn lập ra nhiều hơn cả.
Vậy phần mềm quản lý công việc Cloudoffice có những đặc tính ưu việt gì khiến các doanh nghiệp chọn dùng nhiều đến như vậy? Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu.
Cloud Office không chỉ là một hệ thống phần mềm quản lý văn bản, hồ sơ tài liệu mà còn có thể điều hành quản trị công việc toàn diện và chuyên nghiệp theo nhiều cấp. Phần mềm được thiết kế một cách khoa học với đầy đủ chức năng trao đổi thông tin, điều hành tác nghiệp, quản lý, lưu trữ, điều hành công việc trực tuyến trên mạng máy tính.
Được xây dựng thành hệ thống các chức năng
Cloudofice giải pháp quản lý văn thư lư trữ, văn bản, quản lý tài liệu: Chức năng này cho phép văn thư quản lý văn bản với đầy đủ các nghiệp vụ liên quan như: Cập nhật công văn đi, công văn đến, phân loại công văn, phê duyệt công văn, xem công văn theo ngày, tuần, tháng, xem theo ngày cập nhật, ngày công văn đến, ngày hiệu lực, ngày hết hiệu lực,... Ngoài ra, chức năng bình luận cho phép mọi người ghi chú, trao đổi ý kiến cá nhân của mình vào từng văn bản hoặc đánh dấu thông tin cần nhớ để sau này có thể xem lại khi cần.
Phần mềm văn phòng điện tử giúp các đơn vị, doanh nghiệp quản lý văn bản, tài liệu nhanh gọn
Với chức năng quản lý tài liệu: Các tài liệu này không thuộc nhóm thông tin văn bản, có thể là phần mềm, biểu mẫu, ấn chỉ, tài liệu âm thanh, video... Đặc biệt, phần mềm còn cho phép quản lý các loại hồ sơ sự kiện. Các sự kiện có thể được quản lý thành một hồ sơ theo dõi từ lúc bắt đầu cho tới khi kết thúc sự kiện.
Cloudofice giải pháp quản lý điều hành công việc: phần mềm hỗ trợ hiêu quả công tác điều hành quản lý cho lãnh đạo. Lãnh đạo có thể khới tạo công việc, phân công và theo dõi tiến độ công việc. Sự phân quyền cụ thể giúp lãnh đạo và nhân viên nắm bắt và xử lý công việc thông suốt, họ cũng có thể trao đổi thông tin, xin ý kiến chỉ đạo trên phần mềm.
Cloudoffice có thể truy cập từ xa qua Internet trên các thiết bị thông minh, đáp ứng nhu cầu điều hành và xử lý công việc linh hoạt - kịp thời - mọi lúc mọi nơi.
Thân thiện, dễ sử dụng giúp doanh nghiệp quản trị văn phòng, điều hành công việc thông qua thiết bị di động thông minh
Ngoài những chức năng chính điển hình trên, Cloudoffice còn có các tính năng hỗ trợ như: gửi thông báo, trao đổi thảo luận, lịch đơn vị, lịch cá nhân, danh bạ điện thoại, gửi tin nhắn, chưng cầu ý kiến, lấy ý kiến, biểu quyết. Phần mềm được cài đặt đơn giản và dễ dàng sử dụng chỉ với những cú click chuột chứ không hề phức tạp.
Có thể nói phần mềm quản lý công việc Cloudoffice là một tổ hợp các công cụ hỗ trợ đắc lực công cuộc đổi mới văn phòng, hướng đến văn phòng điện tử không giấy. Không chỉ giúp các lãnh đạo giao việc và quản lý công việc dễ dàng, nhanh chóng phần mềm quản lý công việc mà còn giúp nhân viên quản lý được công việc và sắp xếp công việc của mình hợp lý, nâng cao trình độ tin học của mình.