Áp dụng văn phòng điện tử doanh nghiệp sẽ tiết kiệm thời gian tối đa cho các cuộc họp. Cán bộ nhân viên của doanh nghiệp không phải mất nhiều thời gian tổ chức nhiều cuộc họp mà có thể trao đổi, lấy ý kiến đánh giá, bình luận ngay trên hệ thống phần mềm.
Họp hành nhiều khiến nhân viên và các lãnh đạo không còn thời gian để làm việc, đó như là vấn nạn mà nhiều nhân viên tại các doanh nghiệp đang gặp phải. Một tuần tham dự hai cuộc hợp đầu tuần, và cuối tuần mà còn chưa kể đến những cuộc họp phát sinh trong ngày khiến các nhân viên ngao ngán. Mỗi khi có quyết định mới, có khách hàng hay đối tác là một cuộc họp diễn ra. Hoặc khi có sản phẩm mới được ra mắt thì chao ôi thời gian chính vẫn là đi họp. Vậy thời gian đâu để hoàn thành công việc của mình? Thậm chí mỗi cuộc họp lại diễn ra hàng tiếng đồng hồ, có khi mất cả buổi và cũng có khi chưa hợp ra vấn đề thì kết thúc giờ làm việc vẫn phải ngồi lại để họp. Họp chưa xong thì về nhà suy nghĩ và hứa hẹn có một buổi họp khác sẽ diễn ra vào thời gian gần nhất.
Tiết kiệm thời gian họp tối đa với văn phòng điện tử
Áp lực từ công việc, từ chính những cuộc họp làm người nhân viên cũng như nhà lãnh đạo trở nên căng thẳng, mệt mỏi. Với những người nhân viên họp bàn nhiều làm họ chán nản thậm chí không còn muốn làm việc. Với các cán bộ lãnh đạo cấp cao hơn thì không còn thời gian giải quyết công việc hay đi thực tế... Chính vì những bất cập đó, nhiều đơn vị, doanh nghiệp hiện nay đang tìm kiếm một giải pháp mới để làm sao vẫn có những buổi họp diễn ra nhưng thời gian họp ít đi, hoặc giảm thiểu các buổi họp.
Mỗi cuộc họp đều có những ý nghĩa nhất định. Họp bàn để đi đến kí kết, làm ăn hợp tác, họp để thống nhất các điều luật, điều lệ, quy định hay họp để giới thiệu ra mắt chiến lược, sản phẩm mới… Nhưng làm sao để cuộc họp diễn ra nhanh chóng và thoải mái nhất, để sau mỗi cuộc họp người nhân viên và lãnh đạo đều cảm thấy thỏa mái, có thêm động lực để làm việc hiệu quả hơn?
Với phần mềm văn phòng điện tử thì thời gian họp sẽ được giảm thiểu tối đa, tại sao vậy? Xét về phần mềm văn phòng điện tử Cloudoffice do công ty Thái Sơn cung cấp ta có thể thấy rằng khi áp dụng phần mềm này thì thời gian họp sẽ được giảm tải tối đa.
Văn phòng điện tử Cloudoffice là một hệ thống phần mềm quản lý văn bản, hồ sơ tài liệu và điều hành quản trị công việc toàn diện và chuyên nghiệp. Phần mềm được thiết kế một cách khoa học với đầy đủ chức năng trao đổi thông tin, điều hành tác nghiệp và quản lý văn bản, điều hành công việc trực tuyến trên mạng máy tính. Có khả năng theo dõi xử lý văn bản và điều hành công việc từ xa thông qua Internet.
Tiết kiệm thời gian họp tối đa với văn phòng điện tử
Trong đó, các phân hệ như phần mềm quản lý văn bản có trong hệ thống văn phòng điện tử sẽ cho phép tạo lập, quản lý Văn bản đến, Tờ trình, Văn bản đi, phân loại văn bản, giao cấp dưới xử lý và theo dõi tiến độ xử lý, đánh giá kết quả xử lý...
Phần mềm quản lý điều hành công việc cho phép người dùng tạo công việc, giao xử lý công việc, đánh giá tiến độ thực hiện công việc, theo dõi tận cùng kết quả công việc.
Phần mềm quản lý tài liệu cho phép quản lý hồ sơ, tài liệu dùng chung như hồ sơ, sự kiện, hợp đồng, các văn bản liên quan theo chủ đề, lưu trữ một cách khoa học, dễ dàng tra cứu và tìm kiếm, chia sẻ nội bộ.
Và sự tích hợp những tiện ích văn phòng của phần mềm văn phòng điện tử sẽ mang đến các chức năng như
Thảo luận: được thiết kế giống như Yahoo Messenger. Chức năng này cho phép những người đang đăng nhập CloudOffice chat qua mạng LAN, WAN, Internet với nhau; có thể trao đổi file tài liệu cho nhau một cách dễ dàng. Chức năng này cũng có thể được dùng để lãnh đạo chỉ đạo công việc trực tiếp hoặc tổ chức họp trực tuyến khi các thành viên không ở gần nhau.
Biểu quyết, bầu cử, thăm dò ý kiến: tiện ích này cho phép tổ chức các cuộc biểu quyết qua mạng, lấy ý kiến nhận xét,…giống như các phầ mềm tổ chức bầu cử hiện nay.
Tiết kiệm thời gian họp tối đa với văn phòng điện tử
Lịch công tác cá nhân và lịch đơn vị: Tiện ích này giống như phần mềm quản lý lịch công tác cá nhân. Ngoài việc cho phép đặt lịch công tác, ghi chú, ghi nhớ,… tiện ích này còn cho phép cài đặt hẹn giờ thông báo trước, trong hoặc sau khi sự kiện trên lịch xảy ra.
Từ đó, có thể thấy rằng khi áp dụng văn phòng điện tử thì mọi vấn đề của công ty sẽ được trao đổi thông qua các hệ thống phần mềm mà không cần phải tổ chức nhiều cuộc họp. Hoặc nếu như có vấn đề gì nghiệm trọng cần phải thông qua thì thời gian cuộc họp cũng được rút ngắn.
Để tham khảo thêm về phần mềm văn phòng điện tử Quý doanh nghiệp liên hệ theo địa chỉ:
Công ty Phát Triển Công Nghệ Thái Sơn
Trụ sở: Số 11 Đặng Thùy Trâm - Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel : 04.37545222, Fax: 04.37545223
Tổng đài hỗ trợ: 1900 1286
website: cloudoffice.com.vn