CloudOffce
HOTLINE: 1900 4767
|
Tin tức & sự kiện

Xây dựng văn phòng điện tử - Giải pháp cho doanh nghiệp thời 4.0

Xây dựng văn phòng điện tử được coi là xu hướng tất yếu khi công nghệ số phát triển như vũ bão. Thay thế hình thức văn phòng truyền thống, văn phòng điện tử giúp các công việc của doanh nghiệp được cải tiến và tối ưu. Đưa mọi hoạt động lên “môi trường số” là một trong những bước đệm trên lộ trình “số hóa” doanh nghiệp.

Xây dựng văn phòng điện tử

Xây dựng văn phòng điện tử - Giải pháp cho doanh nghiệp thời 4.0.

1. Xây dựng văn phòng điện tử có thay thế hoàn toàn được văn phòng truyền thống?

Trước đây, đa phần các doanh nghiệp đều vận hành theo mô hình của một văn phòng thủ công truyền thống, với nhiều bàn ghế, phòng họp, giấy tờ,... Cách thức làm việc giữa các nhân sự chủ yếu là hình thức trực tiếp.

Tuy nhiên, thời đại công nghệ số phát triển, đồng thời khi quy mô của doanh nghiệp lớn hơn, cách thức truyền thống cho thấy nhiều vấn đề bất cập: Lãng phí thời gian, chi phí và hiệu quả kém, ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp về lâu dài,... Văn phòng điện tử ra đời và được áp dụng là giải pháp giúp doanh nghiệp giải quyết triệt để các vấn đề này.

Văn phòng điện tử thay thế cho văn phòng truyền thống

Văn phòng điện tử hoàn toàn có thể thay thế văn phòng truyền thống.

Văn phòng điện tử được xây dựng trên cơ sở để thay thế và cải tiến văn phòng truyền thống nên hoàn toàn có thể cung cấp các tính năng đáp ứng toàn bộ các công việc văn phòng. Đặc biệt, văn phòng điện tử còn có thể tích hợp thêm nhiều tính năng mở rộng, tiện ích đi kèm để doanh nghiệp thực hiện công việc thuận tiện, hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn.

2. Văn phòng điện tử bao gồm những tính năng nào?

Được coi như một hệ thống văn phòng trên môi trường trực tuyến, văn phòng điện tử tích hợp nhiều tính năng ưu việt cho doanh nghiệp:

Quản lý văn bản, tài liệu

Các phân hệ quản lý văn bản, hồ sơ, tài liệu cho phép doanh nghiệp:

  • Tạo lập và quản lý văn bản dễ dàng trên phần mềm.
  • Cập nhật công văn đến, công văn đi và phê duyệt công văn, xem công văn theo thời gian, hiệu lực,...
  • Ghi chú ý kiến cá nhân của nhân viên tại từng công văn để đánh dấu các thông tin quan trọng.
  • Phân loại văn bản, giao cho cấp dưới xử lý và theo dõi tiến độ hoàn thành, đánh giá kết quả xử lý.
  • Lưu trữ các loại hồ sơ, tài liệu khoa học, dễ dàng tìm kiếm và chia sẻ tài liệu nội bộ.

Quản lý công việc, theo dõi tiến độ thực hiện công việc

Xây dựng văn phòng điện tử, bộ phận lãnh đạo doanh nghiệp sẽ dễ dàng điều hành công việc, phân công các nhiệm vụ cho cấp dưới. Đây là một trong những tính năng nổi bật cho phép nhà quản lý điều hành công việc từ xa, mọi lúc mọi nơi, rất cần thiết với cấp lãnh đạo thường xuyên phải di chuyển hoặc đi công tác.

Văn phòng điện tử giúp quản lý công việc chặt chẽ

Văn phòng điện tử giúp quản lý, theo dõi công việc chặt chẽ

Cũng nhờ tính năng này, cả bộ phận lãnh đạo và nhân viên có thể theo dõi tiến độ hoàn thành công việc để nắm bắt và đánh giá nhằm có kế hoạch điều chỉnh cho phù hợp.

Thiết lập lịch họp, lịch làm việc và phòng họp online

Sắp xếp các lịch họp hợp lý là vấn đề mà nhiều doanh nghiệp quan tâm. Phần lớn các doanh nghiệp hiện nay đều gặp vấn đề trong việc sắp xếp lịch họp và phòng họp giữa các phòng ban khác nhau. Số lượng phòng họp có hạn, việc trùng lịch họp sẽ khiến công việc của nhiều bộ phận bị ảnh hưởng.

Với văn phòng điện tử, việc quản lý danh sách phòng họp và thông tin đăng ký trở nên dễ dàng và khoa học. Lịch họp nội bộ, họp với khách hàng, đối tác được thông báo rộng rãi toàn công ty và sẽ có nhắc nhở trước khi diễn ra để nhân viên sắp xếp công việc.

Tiện ích mở rộng

Không chỉ cung cấp các tính năng cơ bản, văn phòng điện tử còn có nhiều tiện ích mở rộng giúp công việc dễ dàng, thuận tiện và hiệu quả hơn:

  • Trao đổi, thảo luận, họp trực tuyến kể cả khi các nhân viên không ở cùng một địa điểm.
  • Biểu quyết, thăm dò ý kiến nhằm lấy nhận xét, đánh giá của nhân viên.
  • Lên lịch làm việc, sắp xếp lịch công tác khoa học, thuận tiện.

>> Có thể bạn quan tâm: Phần mềm hóa đơn điện tử.

3. Văn phòng điện tử CloudOffice - giải pháp văn phòng trong thời đại 4.0

Được cung cấp bởi Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn, CloudOffice là giải pháp quản lý văn bản, hồ sơ, tài liệu và điều hành quản trị công việc toàn diện, chuyên nghiệp. Mục đích của CloudOffice là mang đến nhiều tiện ích trên nền tảng thiết bị kết nối mạng nhưng với giao diện tự nhiên và dễ sử dụng nhất.

Phần mềm quản lý văn phòng điện tử CloudOffice

Văn phòng điện tử CloudOffice - giải pháp văn phòng trong thời đại 4.0.

Xây dựng văn phòng điện tử, không giấy tờ giúp các công việc chung của doanh nghiệp được cải tiến và hiệu quả hơn, CloudOffice không chỉ cung cấp các tính năng cơ bản mà còn sở hữu nhiều tiện ích vượt trội, hỗ trợ đắc lực cho công việc của doanh nghiệp, từ bộ phận lãnh đạo đến nhân viên.

Trên đây là thông tin về xây dựng văn phòng điện tử - Giải pháp cho doanh nghiệp thời 4.0. Không chỉ mang lại nhiều lợi ích, văn phòng điện tử là xu hướng của doanh nghiệp trong bối cảnh công nghệ số “phủ sóng” toàn cầu.

Quý doanh nghiệp cần thêm thông tin về giải pháp văn phòng điện tử CloudOffice của ThaisonSoft, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN

  • Địa chỉ: Số 15 Đặng Thùy Trâm – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Tổng đài HTKH: 1900 4767 – 1900 4768
  • Tel : 024.37545222
  • Fax: 024.37545223
  • Website: https://cloudoffice.com.vn/
Trụ sở Hà Nội
Số 11 Đặng Thùy Trâm - Hoàng Quốc Viêt - Cầu Giấy - Hà Nội.
Điện thoại: 04.37545222, FAX: 04.37545223
Chi nhánh TP.HCM
33A - Cửu Long - F.2 -Tân Bình - TP.HCM.
Điện thoại: 08.35470355. FAX: 08.35470356
Chi nhánh Đồng Nai
93/75 Đồng Khởi - Tân Phong - TP.Biên Hoà - Đồng Nai.
Điện thoại : 0618.871868, Fax: 0618.871866
Chi nhánh Đà Nẵng
36 Đào Duy Từ - Thanh Khê - TP.ĐÀ NẴNG.
Điện thoại : 0511.3868363, Fax: 0511.3868364
Chi nhánh Bình Dương
B4-08 Cao ốc BICONSI, Yersin - Thủ Dầu Một - Bình Dương.
Điện thoại : 0650.3848886, Fax: 0650.3848882
Tư vấn, hỗ trợ 24/7
1900 4767
2024 © Xây dựng bởi Công ty phát triển công nghệ Thái Sơn